Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn 1 số ưu điểm của mái kính cường lực 1 sản phẩm được sự dụng rất nhiều hiện. bởi sự tiện ích của loại sản phẩm này. vẻ sang và đương đại của nó. Sau đây mình xin san sẻ với các bạn 1 số ưu điểm của mái kính cường lực.

1.Ưu điểm của mái kính cường lực:

- bưng bít mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc sạ vào nhà.

- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng có hại.

- An toàn cho người sử dụng

- Tuổi thọ độ bền cao, không phải bộc trực bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.

- Thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã qua, thẩm mỹ tăng them giá trị kinh tế cho ngôi nhà bạn.

Mái kính

Mái che bằng kính

Lý do bạn nên chọn mái sảnh kính cường lực.

- Kính làm mái được dùng nhiều trong các thể loại công trình do ưu điểm lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính có thể dùng ở những diện tích lớn, không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình.

- Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

- mái Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thường ngày cùng lọai, cùng độ dày và kích tấc. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

- Mái kính có thể được sử dụng tự động hoặc đẩy bằng cơ. nguyên liệu dùng làm mái kính, khung bằng sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và Vật liệu kính an toàn, kính tempers, kính cản nhiệt,…

- bình thường mái kính được thiết kế và sản xuất theo dạng tự động điều khiển từ xa bởi tiện ích nó đem lại cho người sử dụnglà rất lớn. Thiết bị tự động được sản xuất bởi Nice(Italy), với tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…

Mai kính cường lực giúp làm riếng trời giúp thông suốt anh sáng trong ngôi nhà của bạn. giúp bạn có thể tận dụng được anh sáng từ tự nhiên tốt nhất.

xem thêm: cầu thang kính cường lực