Heroes of the Storm - Game MOBA độc đáo, miễn phí
Heroes of the Storm là game MOBA mới của Blizzard Entertainment. Tham gia game, người chơi sẽ phải chiến đấu để giành được uy quyền tối cao trên chiến trưởng, đảm nhận vai trò của một trong những anh hùng nổi tiếng của Bliazzard trong các trò chơi Warcraft, Diablo, Overwatch hay Starcraft.

Trong thiết kế của Heroes of the Storm, Blizzard đã loại bỏ đi nhiều ý tưởng từng tồn tại trong những tựa game trước đây của hãng. Cấp độ cá nhân đã không còn, thay vào đó là trải nghiệm đồng đội. Vàng cùng các vật phẩm tăng sức mạnh cũng đã bị tước đi. Soạn thảo chiến lược biến mất, ít nhất là cho đến khi bạn hoàn thành quá trình leo rank kéo dài. Đối với đa số người chơi, Heroes of the Storm là game mà bạn chọn nhân vật muốn chơi, nhấp vào Play và bắt đầu cuộc chiến.

Heroes of the Storm đặt người chơi trong một nhóm có 5 anh hùng. Chiến thắng có nghĩa là phải đi qua những cánh cổng, tháp canh, pháo đài - các yếu tố làm lên lớp phòng thủ của kẻ địch và khi các yếu tố nòng cốt của một đội bị sụp đổ thì trò chơi kết thúc.

Heroes of the Storm có 7 bản đồ, mỗi bản đồ cung cấp những địa hình và mục tiêu khác nhau. Trong Sky Temple, chiếm được đền thờ, đánh bại những người gác đền với vũ khí laser. Trong Blackheart's Bay, cần phải thu thập đủ tiền cho một tên cướp ma quái, cho phép bạn chĩa các khẩu pháo của hắn vào quân địch. Trong Haunted Mines, ở những phần dưới cùng của bản đồ, bạn sẽ thu thập những đầu lâu bất tử để tăng sức mạnh cho các golem (hình nộm bằng đất sét được phù phép để có thể sống) vụng về trong nhóm mình.

Download game