Nếu các bạn vẫn đang suy nghĩ ko nhận ra đi chơi đâu ngày cuối tuần, tại sao không đi tới Thiên Sơn Suối Ngà, ngoài các địa điểm vui chơi giải trí quen thuộc như thiên đường Bảo Sơn. Đảm bảo sẽ mang đến dành cho các bạn những phút giây ko thể quên bên cạnh người thân cũng như bè bạn, địa chỉ du lịch này chỉ cách trung tâm Hà Nội sáu mươi km.
Cách đi lại
Đường đi só một: Đi chặng đường Láng – Hoà Lạc, đến hết đường quốc lộ rẽ bên phải dựa theo tuyến đường quốc lộ 21 đi địa phận Sơn Tây (rẽ trái chính là đi thị trấn Xuân Mai). Đi dựa theo phía địa phận Sơn Tây, nằm cách Sơn Tây năm kilomet sẽ nhìn thấy luôn biển tới địa điểm Khoang xanh. Tiếp đến các bạn di chuyển ven theo hồ điểm Đồng Mô hoặc là bạn đi thẳng đến Sơn Tây đều ok.
Cách thức só hai: bạn chạy tới chặng đường thị xã Sơn Tây rồi tiếp tục đi thẳng tiếp chứ ko quành vào địa điểm Khoang Xanh nữa -> các bạn di chuyển đến ngã tư thì rẽ bên phải để đến làng bản cổ Đường Lâm Hà Nội -> sau đấy bạn tiếp tục đi thẳng là đến khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà.
Điểm giải trí tại Thiên Sơn Suối Ngà Hà Nội
Mức giá vé tầm: 150k/người.
Thiên Sơn Suối Ngà được phân chia làm ba vùng vui chơi: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn.
Khu Hạ Sơn: con thác tam cấp là nét độc đáo của khu vực Hạ Sơn. Con thác được thiên nhiên bào mòn một cách độc đáo, làm nên 1 dòng thác đổ xuống êm ái, bình yên chứ ko chảy siết, náo nhiệt như là các thác nước khác.. Chính là ảnh của thiên nhiên sông núi đầy nên thơ, trữ tình bao xung quanh thác. Ngoài ra bạn có thể chơi thuyền thiên nga trên cái hồ giữa sông núi hay là ngồi tại Vọng Lâu, nghe âm thanh con chim hót véo von
Khu Trung Sơn: thuộc khu vực Trung Sơn, các bạn sẽ được tắm tại vùng hồ tắm nhân tạo. Ở đây có cả một vùng để riêng cho trẻ nhỏ cùng với hình dạng ngộ nghĩnh.. Khu vực thác nước cho những ai thích mạo hiểm.. Phía trên cao chính là khu vực nhà sàn, đêm lấp lánh tia sáng từ đèn lồng.. Nơi các bạn có thể tận hưởng các đồ ăn truyền thống như cá nướng, cơm lam,…Tại khu Trung Sơn, cũng có nhiều nhà hàng món đặc sản
Khu Ngọa Sơn: này là khu vực cao bậc nhất của khu du lịch. Bạn sẽ khá mệt nhọc và tốn nhiều công sức để di chuyển lên này. các bạn sẽ được ngắm nghía cảnh quan từ phía trên cao của vùng núi Tản mà không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên tại tít trên ngọn Ngọa Sơn. Đây sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn.

Các chủ đề cùng chuyên mục: