Xiaomi Redmi 4X được xuất hiện trong MWC 2017 được xem là bản nâng cấp của Redmi 4 cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn cũng như tốc độ kết nối dữ liệu TLE . Redmi 4X có giá thành tương tự với Redmi 4, tuy nhiên lại mang nhiều hứa hẹn là đem lại tương đối nhiều trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.Cùng Maxmobie đánh giá đường nét về sản phẩm này nhé.



Xiaomi Redmi 4X uy tín tại Mamxobile

Nguyên do sở hữu mua xiaomi redmi 4x tại maxmobile

ở Maxmobile có những điểm mạnh mà cơ sở khác không có dưới đây là những nguyên do vì thế mua xiaomi redmi 4x tại tp hcm tại Maxmobile mà quý khách vì vậy biết
  • nơi có chế độ bảo hành lâu dài, lên tới 12 tháng. Bao check 1 đổi Thứ nhất trong 15 ngày.
  • có thêm cải tiến hệ điều hành, xây dựng ROM miễn phí.
  • Dán màn hiện thị chống xước trọn đời máy.
  • Tặng miếng dán cường lực & Ốp lưng trong suốt khi mua kèm gói Bảo hành Vàng.
  • Hỗ trợ mua Xiaomi Redmi 4X trả góp 0đ
  • Ship COD toàn quốc.
  • xây dựng ứng dụng trọn đời chiếc điện thoại

​đánh giá chi tiế sản phẩm Xiaomi Redmi 4X

sản xuất của Redmi 4X

Các chiếc điện thoại của Xiaomi ngày càng được trau chuốt kể cả sản phẩm tầm trung cũng không ngoại lệ. Xiaomi Redmi 4X chính hãngsở hữu làm nguyên khối. Những đường nét trên máy được thiết kế tinh xảo cùng khung máy được vo tròn sang hai bên cho cảm nhận cầm ôm dễ chịu khi cầm nắm. Hai vạch trên dưới máy hỗ trợ siêu phẩm bắt mắt hơn, đồng thời thiết kế chiếc điện thoại bắt sóng tốt hơn.

Xiaomi Reddmi 4X sở hữu màn hình 5 inch giống cùng Redmi 4 nhưng có sản xuất vo tròn hơn ở ở các góc cạnh mang lại cảm nhận khá dễ chịu khi cầm nắm trên tay .

màn hiện thị

Xiaomi Redmi 4X có độ phân giải full HD cũng do hãng cầm công nghệ tấm nền IPS trên nền LCD. màn hình có kích thước 5.5 inch thì ngay khi cầm bạn đã cảm giác đây là một siêu phẩm xứng đáng mọi sự giải trí trên thiết bị đều trên cả tuyệt vời. Hình ảnh tự nhiên, màu sắc sống động tạo độ hiển thị siêu nét nhất.

Cấu hình Xiaomi Reddmi 4X

Bề ngoài Xiaomi Redmi 4X rất giống cùng Redmi 4, đặc biệt cùng màn hiện thị kích thước 5 inch với khả năng hiện thị HD 720p. Điểm khác biệt trên Redmi 4X đã được Xiaomi tích hợp con chip mới Snapdragon 435 đem lại tốc độ xử lí nhanh hơn với 8 nhân xung nhịp 1.4 GHz.

Các thông số còn lại cũng khá giống với Redmi 4: camera chính 13 MP, máy ảnh selfie 5 MP, có thêm 2 sim 2 sóng, dung lượng pin dung lượng cao 4.100 mAh. siêu phẩm được xây dựng sẵn Android 6.0 trên môi trường không gian trải nghiệm MIUI .

camera Xiaomi Reddmi 4X đẹp mắt

camera được tích hợp sẵn nhiều chính sách khác nhau giúp quý khách thuận tiện selfie hoặc test in Facebook, Instagram. máy ảnh chính của máy vẫn giữ khả năng hiện thị 13 MP kèm đèn flash LED . Khả năng làm nét của camera chưa cần đến 0.1S kết hợp cùng đèn flash sáng cho khách hàng hình ảnh đẹp tại mọi trạng thái khác nhau.



Redmi 4X đẹp mắt cùng nhiều màu

Mua Xiaomi Redmi 4X tại đâu chất nhất ?

cơ sở Maxmobile có thêm mua Xiaomi Redmi 4X trả góp cho khách có nhu cầu. Chỉ cần mang các giấy tờ sau: chứng minh thư, sổ hộ khẩu đến Maxmobile là quý khách có thể tham gia mọi thủ tục trả góp ở thị trường.

==>Tham khảo thêm dịch vụ khắc phục ở thông tin máy của Maxmobile

cơ sở Maxmobile là cơ sở phân phối Xiaomi Redmi 4X mức giá tốt nhất thị trường, quý vị hãy liên hệ cửa hàng để trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc mua máy nhanh chóng nhất với các chính sách hậu mãi bảo hành uy tin nhất ngay hôm nay.Cảm ơn khách hàng đã tin tường ủng hộ nơi trong suốt thời gian qua